[ĐM] Quân Có Bệnh Không- Như Tự Ngã Văn

Tác phẩm: Quân Hữu Tật Phủ

Tạm dịch: Quân Có Bệnh Không

Tác giả: Như Tự Ngã Văn

Thể loại: Cổ đại không tưởng, có điểm ngược, yêu nghiệt phúc hắc công x ôn nhuận phúc hắc thụ

Editor: AnDuyệt

Beta: đang beta dần từng chương, tiến độ hơi chậm mong mọi người kiên nhẫn.😭😭

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản dịch: Hoàn

Số chương: 89 chương

Nguồn: Kho tàng đam mỹ – Fanfic

Văn án:

“Thế Dự, lòng ta không giả.” Sở Minh Duẫn giấu tay vào ống tay áo tự nhéo mình một cái, từng câu thâm tình.

Nụ cười Tô Thế Dự bỗng nhiên sâu hơn, y híp lại con ngươi, ôn ôn hòa hòa mở miệng: “Ngươi có phải bị bệnh hay không?”

“Bệnh tương tư.” Sở Minh Duẫn quả quyết đáp.

“Thất lễ.” Tô Thế Dự vuốt cằm, tiếp đó xoay người rời đi.

Chuyện xưa về một tên giả bộ đoạn tụ kết quả thật sự thành đoạn tụ và một tên không muốn dính líu đến đoạn tụ kết quả lại tự chặt đứt mất đoạn tay áo trước.

Yêu nghiệt phúc hắc công (Sở Minh Duẫn) x ôn nhuận phúc hắc thụ (Tô Thế Dự).

Nịnh x Trung. 1v1

Đen gặp đen tức là hỗ hắc.

Nhớ kỹ, tất cả mọi tính kế đều không phải giết chết đối phương mà là yêu sâu nặng.

Quân có bệnh hay không, tương tư vô y.

Trong đôi mắt ngươi có núi non sông suối, còn đẹp hơn tất thảy những gì ta đã đi qua.

Cổ đại không tưởng, ngẫu nhiên có tham khảo. Tui tận lực nghiên cứu, thỉnh ôn nhu bao dung =. =

Hoan nghênh các bạn độc giả tới chơi ~

Cổ đại không tưởng, có chút ngược

Vai chính: Sở Minh Duẫn, Tô Thế Dự ┃ vai phụ: Tần Chiêu, Đỗ Việt ┃ cái khác: Phúc hắc chính là tình trạng cuộc sống bình thường.

Truyện chỉ được đăng tải tại đây và tại địa chỉ:https://www.wattpad.com/user/YinLoveYuan1314 . Đây là 2 địa chỉ của chủ nhà, mọi đăng tải trên các trang web khác đều không phải của mình. Vì truyện chưa xin phép tác giả nên mong các bạn chỉ đọc truyện tại hai nơi này chính là để tôn trọng tác giả và công sức người edit. Xin cảm ơn!!

Mục lục

Chương 1 Chương 2

Chương 3 Chương 4Chương 5 Chương 6

Chương 07 Chương 8 Chương 9 Chương 10

Chương 11 Chương 12 Chương 13

Chương 14 Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18 Chương 19

Chương 20 Chương 21 Chương 22

Chương 23 Chương 24 Chương 25 Chương 26 Chương 27

Chương 28 Chương 29 Chương 30 Chương 31 Chương 32 Chương 33

Chương 34 Chương 35 Chương 36 Chương 37

Chương 38 Chương 39 Chương 40 Chương 41

Chương 42 Chương 43

Chương 44 Chương 45Chương 46 Chương 47

Chương 48 Chương 49 Chương 50 Chương 51

Chương 52 Chương 53 Chương 54

Chương 55 Chương 56

Chương 57

Chương 58

Chương 59 Chương 60

Chương 61 Chương 62 Chương 63

Chương 64 Chương 65 Chương 66 Chương 67 Chương 68

Chương 69 Chương 70 Chương 71 Chương 72 Chương 73 Chương 74

Chương 75 Chương 76 Chương 77Chương 78 Chương 79 Chương 80

Chương 81 Chương 82 Chương 83 Chương 84

Chương 85 Chương 86

Chương 87— ♥ — Chương 88— ♥ — Chương 89

PN1 PN2

=TOÀN VĂN HOÀN=

Wattpad

52 thoughts on “[ĐM] Quân Có Bệnh Không- Như Tự Ngã Văn

  1. Pingback: Quân Có Bệnh Không | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  2. Ta vẫn chưa đọc, nhưng hiếm lắm mới thấy một bộ phúc hắc trung khuyển thụ >w< !!!!! Ta quyết định sẽ cắm cọc ở đây , nàng cố lên nhé !! Ta sẽ cố gắng ủng hộ nàng ( \ v / )

    Đã thích bởi 2 người

  3. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Dụ Thụ hoặc Dụ Công | Magic Bean

  4. Chào chủ nhà. Bên page của mình cũng edit bộ này, và edit trước nhà bạn đúng 2 ngày nha, mình post chương 1 vào ngày 9/7, còn bên bạn là 11/7 nên bạn search ko ra có nhà đã đặt gạch edit trước cũng phải.
    https://thanvucu.wordpress.com/co-trang/quan-huu-tat-phu/
    Có điều bây giờ dạo này mình bận quá ko edit tiếp được, hôm nay mới thấy có nhà bạn edit trùng và đã edit tới chương 40 rồi. Nên mình thật sự rất nhẹ lòng và yên tâm. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục cố gắng edit tới hết truyện nhé.
    Mình sẽ đặt “Drop” cho bên nhà mình và dẫn link tiếp tục qua nhà bạn, nên bạn đừng phụ kỳ vọng của mình nha.
    Cố lên!! (❁´▽`❁)

    Đã thích bởi 1 người

  5. Pingback: Danh sách đề cử 2017 | Kurokochii

  6. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  7. Pingback: List đam đã coi+ rảnh review – Lạc Minh

  8. Cảm ơn nàng đã edit bộ truyện này. Lâu lắm rồi mới tìm được một bộ truyện làm cho mình đọc 1 lèo đến 3h sáng. Một bộ truyện, cảm thấy cái gì cũng vừa đủ, độ dài 90 chương đọc xong hơi tiếc nuối vì muốn thêm nữa rồi lại cảm thấy nhiêu đó diễn biến độ dài là vừa đủ. Là tính cách của 2 anh, tình cảm của 2 anh pha trộn vào nhau cũng vừa đủ, rất cuốn hút.
    Một lần nữa Tks nàng đã bỏ công edit bộ truyện chất lượng như này. 😀

    Đã thích bởi 1 người

  9. Thả tim cho các bạn nhé. Các bạn có thể cho phép mình mang truyện này về diễn đàn lê quý đôn được không bạn? Mình sẽ ghi đầy đủ thông tin nguồn và tên người edit nha. Mong nhận được phản hồi từ các bạn sớm. Chân thành cảm ơn các bạn.

    Đã thích bởi 1 người

  10. Mới đọc được nửa truyện trên wadpatt nhà bạn mà phải vào cmt phát. Truyện thực sự quá quá hay luôn. Mình thích nhân vật, tình tiết, rất gay cấn, thú vị. Lâu rồi mới tìm được một bộ có đặc sắc như vậy. Mình cảm ơn bạn nhiều lắm. Edittt rất hay nữa.

    Thích

  11. Pingback: List đam mỹ đã đọc :’3 – Trai Đat Biet Bay

  12. Pingback: Top đam mỹ có ấn tượng tốt – Trai Dat Biet Bay

  13. Pingback: Top đam mỹ có ấn tượng tốt – Trai Dat Biet Bay

  14. Pingback: Top đam mỹ có ấn tượng tốt – Trai Dat Biet Bay

  15. Lâu lắm rồi mới tìm đc một đam có thế khiến mình đọc đến chương cuối. Mình cực kì thích cách tác giả xây dựng anh công vs anh thụ trong truyện, thích luôn cả cách hai ảnh vờn qua vờn lại Ahihihi. Không khi cổ trang trong truyện rất nghiêm túc, cả 2 anh công thụ điều có lý tưởng riêng k vì tình cảm mà ảnh hưởng đến thế cục. Ấn tượng nhất là khi tác giả giải thích quyết định của anh thụ khi phục tùng anh công. Không phải vì yêu ảnh đến mù quáng mà vì công nhận cách nghĩ của ảnh.

    Đã thích bởi 1 người

  16. Pingback: Top đam mỹ có ấn tượng tốt :’> – Trai Dat Biet Bay

  17. Pingback: List Đam mỹ – Lạc Minh

  18. Pingback: Danh sách đam mỹ hoàn 2018 – Quỷ Tân Lang

  19. Thật sự k thể đọc chùa mà còn k thèm còm cho nàng được. Team sợ QT đây nàng ơi.
    Tanh kiu nàng vẫn tiếp tục edit bộ này. iem thích văn phong của nàng lắm lắm. Mượt mượt a~~~~~~~~~.😊😊😊
    Chúc nàng edit thêm đc nhèo bộ ưng ý cho chúng iem ké theo nhé.

    Đã thích bởi 1 người

  20. Pingback: List đam mỹ đã đọc :’3 – Trai Dat Biet Bay

  21. Pingback: Quân có bệnh không – Đam Mỹ Mới Hoàn

  22. Pingback: Danh sách đam mỹ đã đọc :’3 – Trai Dat Biet Bay

  23. Tui chỉ muốn nói là đọc bộ này xong cũng lâu rồi nhưng nay vẫn mò lại để cmt cho chủ nhà là tui thích bộ này lắm. Đi đâu cũng đề cử bộ này cho mọi người đọc. Thiệt sự cảm ơn chủ nhà đã làm bộ này. Tui đã suýt nữa bỏ qua nó chỉ vì cái tên nhưng đến lúc đọc lại không dứt ra được. Yêu chủ nhà nhiều nhiều

    Thích

  24. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Dụ Thụ hoặc Dụ Công | Magic Bean

  25. Thật sự cảm ơn chủ nhà đã edit bộ này. Theo cảm nhận cá nhân, truyện dù có tranh đấu quân quyền, cơ mà lại khá là bình đạm, vậy mà vẫn rất cuốn hút, thật sự là lâu lắm rồi mình mới đọc 1 bộ truyện về thể loại này mà khiến mình nghiêm túc theo dõi như thế này. Đầu tiên, về Lý Duyên Trinh, mình thấy nhân vật này thật sự không hề có điểm đáng chê trách, có thể hắn là một vị vua bù nhìn, nhưng hắn không phải hôn quân. Có chăng đáng trách chỉ là, hắn sinh gia trong gia tộc đế vương, lại không được dạy dỗ trở thành một đế vương thật sự, có chăng chỉ là, ông trời trêu đùa, vận mệnh khiến hắn thành đế vương, lại không cho hắn tài năng hay dã tâm mà đế vương cần có.
    Về Tô Thế Dự, việc y tính kế lừa dối Sở Minh Duẫn, với cảm nhận của cá nhân mình, thật ra khá là đương nhiên. Với tính cách bẩm sinh, với thân thế của y, với cách giáo dục y được nhận, những việc như thế, ko phải quá hiển nhiên sao. Tô Thế Dự được cha dạy binh pháp mà lớn, lại từ trong triều đình đầy mưu toan chướng khí mà tự dạy mình trưởng thành một Ngự sử đại phu như hiện tại. Có điều, dường như, chưa ai dạy cho y cái cảm giác “yêu” phải xử lí như thế nào. Tô thế ngự lớn lên trong nghiêm khắc, thoạt nhìn, y ôn như hơn bất cứ ai, nhưng lại lạnh lùng hơn bất cứ ai, tựa như, với y, bất cứ sinh mạng nào trên thế gian, kể cả chính y, đều như nhau, y chỉ hành xử dựa trên thứ y nghĩ là đúng. Đến khi nhận ra cái cảm giác mơ hồ kia, với người như y, bài học trả giá bằng cả máu thịt trong quá khứ kia, cái tình cảnh đối đầu bao nhiêu năm qua giữa 2 đảng trong triều kia, đương nhiên y sẽ ko dám đánh cuộc. Chính bởi vì từ bao nhiêu năm nay, Tô Thế Dự luôn hành xử dựa trên lí trí, đột nhiên bắt y nghe theo “cảm xúc” mà y bỏ quên đến phủi bụi gần như không tồn tại kia, sao có thể dễ dàng vậy chứ. Chính vì vậy, Tô Thế Dự y, đứng trên một lập trường như vậy, không hề có gì quá đáng.
    Trên đây chỉ là quan điểm cá nhân của bản thân về nhân vật trong truyện thôi. Cuối cùng, thật sự cảm ơn chủ nhà đã edit truyện.

    Thích

  26. Pingback: Đam mỹ đã đọc (2021) – Harmony's Home

  27. Pingback: Tổng hợp đam mỹ chưa đọc – Vườn nhà Akane

  28. Cho em hỏi tuyến tình cảm như nào ạ? khoảng chap bao nhiêu thì hai người bắt đầu đến với nhau? tại em vừa cày ngược luyến tàn tâm xong đang cần bổ sung đường gấp chứ ngược hay chậm nhiệt quá thì em chết mất 😦
    BTW, chủ nhà edit mượt lắm ạ ❤

    Thích

  29. Chào chủ nhà, mình muốn hỏi là mình đã nhập pass của phiên ngoại 3 ” Quân có bệnh không “, đã thử mấy lần vẫn ko được nên muốn liên hệ bạn một chút. Gmail của mình : baonguyen18112003@gmail.com, cảm ơn chủ nhà đã nỗ lực edit, mình thích lắm

    Thích

Bình luận về bài viết này